1. Có biện pháp loại trừ nhanh chóng Có biện pháp loại trừ các vết thâm càng sớm càng tốt  Các sắc tố ở những đốm nâu (melanin) baking soda mua  ở đâu  chuyển di sâu hơn vào da theo thời gian. Do đó, các đốm đen, thâm dễ loại trừ nhất khi nó vẫn còn tương đối mới (khoảng 6 tháng). Nếu bạn bắt đầu giải quyết chúng sớm, sự gia tăng sắc tố có thể gần như biến mất tiền trong 2 tháng, chuyên gia chăm sóc da tại Los Angeles, Jessica Wu, cho biết.

2. Dùng loại đặc trị Retinol và vitamin C là hai trong mệnh các thành phần tốt nhất làm mờ dần danh thiếp đốm đen. Hãy thử SkinMedica Lytera Skin Brightening Complex. Đây là sự pha trộn của vitamin C và retinol rất đáng tin cẩn và hiệu quả. Hãy bôi nó, nhưng chỉ hai đêm một tuần để tránh gây ra những kích ứng trên da. SkinCeuticals Advanced Pigment Corrector còn chứa axit ellagic, nó sẽ làm mất dần những đốm trên tất cả các tông màu da, chuyên gia ở San Antonio, Vivian Bucay gợi ý. 3. Chăm sóc với serum

Vào buổi sáng, hãy thoa một loại serum nhẹ nhàng với chất làm sáng từ thực vật (hãy thử Skin Inc Licorice Serum mê hoặc Dr. Andrew Weil for Origins Mega-Bright). Ngoài việc điều trị đốm đen hiện tại, nó cũng sẽ giúp ngăn ngừa danh thiếp vết mới hình thành bằng cách giữ melanin đó dưới da.4. Phương pháp lột da

Lột da với glycolic axit để xóa tế bào sẫm màu và xử lý đổi màu da an toàn trên tất cả danh thiếp loại da, chuyên gia Wu cho hay. Một lưu ý bạn cần nhớ đó là chỉ thành thử sử dụng một lần một tuần. Bliss That's Incredi-Peel, Malin + Goetz 10% Glycolic Acid Pads và Avon Anew Clinical Advanced Retexturizing Peel là các sản baking soda mua  ở đâu  phẩm gợi ý vì chúng phù hợp với mọi loại da. 5. Loại trừ tia cực tím Tiếp xúc với tia cực tím sẽ làm da trở cho nên sậm màu hơn. Vì vậy, nếu bạn không thoa kem chống nắng, thì các đốm đen, vết thâm chẳng thể hết được. Hãy bôi kem chống nắng với SPF trên 30 hoặc nhiều hơn mỗi ngày. Neutrogena Ultra Sheer Dry-Touch Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 là một sản phẩm được đánh giá như khá cao trong việc bảo vệ da khỏi danh thiếp tia cực tím.

6. Biết lúc nào thành thử trị lại Kết quả của việc làm sáng da có trạng thái kéo dài trong 6 tháng đến một năm. Các đốm đen, vết thâm cũ vẫn có nguy cơ xuất hiện trở lại. Vì vậy, hãy hỏi bác sĩ da liễu của bạn về việc thực hiện laser huyễn hoặc thời gian sử dụng của thuốc chống nám, thâm axit azelaic. (Dạ Trúc/theo Allure/TGĐA)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top