Là 1 thực phẩm bổ dưỡng và dễ chế biến, những món ngon từ thịt bò thuốc giảm cân luôn đem lại quyến rũ khá đặc biệt với người thưởng thức. Hôm nay, vẫn với nguyên liệu, ở giác độ khác chúng mình hãy cùng đến với cách giết thịt bò kho sả để xem món ăn này có gì đặc biệt và lôi cuốn nhé.

Nguyên liệu chuẩn bị cho món thịt bò kho sả:

  • 450 gam thịt bò nạc
  • 5-7 cây sả
  • 1 củ tỏi, 1 trái dừa
  • Gia vị: Dầu ăn, nước tương, bột ngọt, đường, hạt nêm, tiêu

Cách làm thịt bò kho sả dành cho bạn:

  1. Sả bạn bóc vỏ ngoài, 1/2 thái và băm nhỏ, phần sả còn lại bạn đem cắt khúc 7 cm và đập dập nhé.–   Tỏi bóc vỏ, băm nhỏ.–   Dừa bạn bổ và lấy nước dừa. Để tiện hơn, bạn có thể chọn quả dừa ngon và nhờ người bán bổ hộ để lấy nước nhé.
  2. Thịt bò rửa sạch, thái miếng vuông mê hoặc bản thịt dầy chừng 1 cm. Sau đó cho thịt bò vào tô và ướp với 1/2 phần tỏi, sả băm; 1 cafe đường; 2 cafe hạt nêm; 4 cafe nước tương; 2 cafe tiêu; 1/2 cafe bột ngọt, 3-4 cafe dù rằng ăn. Trộn đều và ướp thịt chừng 20 phút cho ngấm gia vị.Đến bước này hẳn bạn đang có chút thắc mắc là tại sao có dầu ăn trong gia vị ướp thịt bò? Đó chính thị là cách để bạn có những miếng thịt bò mềm, ngon, không bị cứng nhất là khi bạn thái miếng to đấy nhé. Nếu trong những bữa ăn đầu hàng ngày, khi bạn thực hiện món thịt bò xào (chẳng hạn như thịt bò xào cần tỏi…) đồng cân cần chút mặc dù ăn thôi, miếng thịt rất mềm đấy nhé. Đây là cách mà 1 số phận đầu bếp thực hành khi ướp để có món ngon đấy bạn.
  3. Bắc chảo lên bếp, cho chút dầu ăn vào chảo, làm nóng rồi cho phần tỏi + sả băm còn lạ vào phi thơm. Tiếp đến là thịt bò vào đảo sản dưới lửa to.
  4. Khi thịt bò đã săn mềm, bạn thêm nước dừa tươi cùng sả dập dập vào. Đun sồi rồi hạ nhỏ lửa, duy trì lửa như vậy chừng 1h là bạn đã có miếng thịt bò ngon và hấp dẫn.Để rút ngắn thời gian cũng như kinh tế bạn có trạng thái cho thịt bò vào nồi áp suất cho nhanh nhừ. Không mất thời gian để chờ, những khoảng thời kì rảnh rỗ còn lại bạn có trạng thái nghỉ ngơi, thư giãn.
Nếu thích thêm vị cay bạn có trạng thái thêm vào nồi một ít ớt cắt lát. Cuối cùng món ăn của chúng mình đã xong, bạn múc ra tô để thưởng thức nhé. Miếng thịt bò mềm, thơm vị gừng sả vừa mềm, thắm thiết mà dễ ăn. Để bữa cơm thêm ngon bạn có thể phối hợp món ngon này với món canh cải nấu ngao, một sự phối hợp tuyệt vời vời và ghi điểm cho bữa ăn thêm ngon đấy bạn. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn cho mình những thực neo đơn hàng ngày vô cùng quyến rũ mà Yêu Nội Trợ đã gợi ý nhé. Chúc các bạn ngon miệng với cách giết thịt bò kho sả ngon vị và đầy quyến rũ này.Nguồn: http://yeunoitro.net/nau-an/mon-an-hang-ngay/cach-lam-thit-bo-kho-sa/ Đánh chớ chi của bạn: 4.0 (1 votes)Sending.wp-review-31814 .review-result-wrapper .review-result i { color: #1e73

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top