Viêm hết sức tràng có tức là tình trạng hết sức tràng bị viêm nhiễm. Đại tràng, còn được gọi là ruột già, là phần cuối của đường ống tiêu hóa trong cơ thể. Đại tràng là một ống dài trên dưới 1,2m nhận thức ăn đã được tiêu hóa và hấp thu từ ruột non.  Đại tràng hấp thụ nước và muối khoáng từ thức ăn và cùng với sự phân hủy cùng các vi khuẩn tạo bã thức ăn thành phân, khi đủ lượng đại tràng sẽ co bóp tạo nhu động và bài tiết phân qua trực tràng. Trực tràng là phần cuối cùng của tuyệt tràng gần hậu môn. Các triệu chứng thông thường của viêm cực kì tràng bao gồm:

  • Đau bụng, thường là đau bụng ở hố chậu trái hay phải.
  • may loc nuoc tot nhat
  • Tiêu chảy, phân có nhày, có thể có máu
  • Chảy máu túc trực tràng .
Viêm cực kì tràng có thể có rất nhiều nguyên do khác nhau, dựa vào căn nguyên người ta phân loại một số mệnh loại viêm tuyệt tràng sau:
  • Viêm tuyệt tràng bởi vì vi khuẩn gây ra (như shigella ,Campylobacter , E. coli , và C. difficile )
  • Viêm tuyệt vời tràng bởi chưng virus (như cytomegalovirus [CMV])
  • Viêm tuyệt tràng bức xạ (ví dụ như sau điều trị văn bằng bức xạ cho bệnh ung thư tuyến đồng cân bại liệt )
  • Viêm hết sức tràng thiếu máu cục bộ (như ách tắc của động mạch cung cấp máu cho hết sức tràng bởi chưng một cục máu đông. Nếu cục máu đông ngắt dòng chảy của máu đến một phân đoạn của hết sức tràng, kết quả là viêm của đoạn hết sức tràng đó, và thỉnh thoảng thậm chí là hoại tử).
  • Bệnh Crohn và viêm loét cực kì tràng (hai liên quan đến điều động kiện được gây ra vì các thất thường của hệ thống miễn dịch của cơ thể trong đó cơ thể tạo tự kháng trạng thái tiến công đại tràng). Bệnh Crohn và viêm loét hết sức tràng cũng được gọi là bệnh viêm ruột (IBD).
    Truyền nhiễm, phóng xạ, thiếu máu cục bộ, viêm loét, và viêm hết sức tràng Crohn tất cả đều gây tổn thương xót có trạng thái nhìn thấy lớp niêm mạc của tuyệt vời tràng. Những bất thường bao gồm phù (sưng lớp niêm mạc), đỏ, chảy máu từ màng nhầy với cọ xát nhẹ nhàng , và loét. Những bất thường này có thể được phát hiện nhờ nội soi (kiểm tra cứu hết thảy tuyệt tràng văn bằng cách sử dụng một ống có gắn camera dài linh hoạt) hoặc soi hết sức tràng sigma linh hoạt (kiểm tra khảo túc trực tràng và đại tràng sigma- phân khúc cực kì tràng gần túc trực tràng).Phù nề và tình trạng viêm của lớp màng nhầy tuyệt vời tràng cản trở sự hấp thụ nước từ thức ăn gây ra tình trạng ỉa chảy bởi chưng nước không được hấp thu vào cực kì tràng. Mủ và chất tiết của cực kì tràng tăng tiết, máu chảy từ các vết loét hay trợt từ lòng tuyệt vời tràng cũng hiện diện trong phân được bài tiết cho nên triệu chứng ỉa chảy của viêm tuyệt tràng cũng khác với nguyên nhân khác.

Thực phẩm công năng viên nang Tràng Phục Linh với thành phần ImmuneGamma giúp tái tạo và phục hồi màng nhầy tuyệt vời tràng, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, cân bằng hệ vi khuẩn có ích đường ruột, tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều động trị các bệnh viêm cực kì tràng cấp và mạn tính.Ngoài ra, Tràng Phục Linh còn chứa Cao bạch truật, Cao bạch phủ phục linh giúp tự khắc phủ phục nhanh những triệu chứng của bệnh như: tiêu chảy, đau bụng đi sau nhiều lần, rối loạn tiêu hóa…Sản phẩm an toàn, có thể dùng cho phụ nữ có mang và trẻ nhỏ.Đối với người bệnh bị viêm tuyệt vời tràng cấp và mạn tính, thành ra sử dụng Tràng Phục Linh với liều 6 viên/ ngày chia làm 2 lần, thành thử uống trước ăn 30 phút trong trên dưới thời kì 3-6 tháng để màng nhầy được tái tạo và phục hồi. Sau đó, có thể duy trì ở liều 4 viên/ ngày chia làm 2 lần để bệnh được ổn định hoàn toàn.Đối với trẻ nhỏ trên 1 tuổi, uống văn bằng liều ½ người lớn. Nếu trẻ chưa uống được cả viên thì thành thử tách viên nang ra, hòa với nước cho trẻ uống, mùi vị thơm và dễ uống.

  • Bạn muốn có thêm thông tin của sản phẩm thì hãy click VÀO ĐÂY để biết TẠI SAO NÊN DÙNG TRÀNG PHỤC LINH
  • may loc nuoc gia dinh
  • Để tìm dược phòng bán Tràng Phục Linh ở gần chỗ bạn nhất, bạn hãy click VÀO ĐÂY
Tổng đài tư vấn miễn là cước gọi 1800.1506 (trong giờ hành chính) Theo daitrang.vn Tweet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top