Hỏi :

Em năm nay 27 tuổi, đã có gia đình, em rất hay bị ra mồ hôi kể cả thời tiết lạnh, nóng mê hoặc khi bị căng thẳng về tâm lý. Ngoài ra khi chơi trạng thái thao người em ra nhiều mồ hôi lắm, đặc biệt là ở nách và toàn thân, có phải em bị ra mồ hôi trộm ko nữa và bị bệnh gì không? Mong bác sỹ sớm tư vấn cho em, baking soda xin chân tình cảm ơn! (Nguyễn Quang Huy)

Trả lời:

Ra mồ hôi là hiện tượng đâm lý bình thường của cơ thể. Nếu trời ơi nắng nóng, lao động hay làm việc trong môi trường nóng bức, mặc áo quần dày, nhiều thì mồ hôi chảy nhiều hơn bình phẩm thường là điều động đương nhiên. Những người mắc danh thiếp bệnh về hô hấp, bệnh tiểu đường, tăng huyết áp, Basedow, tim… cũng ra nhiều mồ hôi hơn người bình thường. Vấn đề bạn hỏi có lẽ là điều động băn khoăn khó nói của nhiều bạn trẻ. Nhiều khi nó làm cho bạn mất tự tin khi giao tế với bạn bè, đồng nghiệp thậm chí cả người thân. Đôi khi nó còn làm khó chịu cho những người xung quanh, do đó điều trị, dẫn giải quyết vấn đề đó là một đề nghị chính đáng. Trong các thành phần phụ của da có hai loại tuyến mồ hôi. Tuyến mồ hôi thông thường (Eccrine glands) và tuyến mồ hôi dù rằng (Endocrine glands). Tuyến mồ hôi thông thường nằm rải rác khắp nơi trên da, nhiều nhất ở lòng bàn tay, bàn chân. Tuyến mồ hôi mặc dù đồng cân có ở nách, vùng đâm ra dục, bắt đầu tăng tiết từ tuổi dậy thì, hoạt động mạnh trong độ tuổi sinh đẻ, giảm tiết khi về già.Tuyến mồ hôi bình thường có công năng làm mát cơ thể, khi bạn nóng nực mồ hôi sẽ được tiết ra và bay hơi làm hạ nhiệt độ cơ thể. Trong thành phần của nó có nước, và các chất điện áp điệu bởi đó khi ra mồ hôi nhiều cần bồi phụ thêm muối ăn. Chứng tăng tiết mồ hôi gây rất nhiều phiền phức cho người bệnh, nhất là khi phải bắt tay huyễn hoặc cầm bút viết vì chưng tay xoành xoạch ướt. Mồ hôi ra nhiều còn làm cơ thể mất nước, mất muối, nhanh mệt mỏi.

Nguyên nhân dịp :

Có nhiều nguyên do gây tăng tiết mồ hôi như bởi chưng cảm xúc, vì vị giác, có thai, mãn kinh, bệnh về thần kinh giao cảm, vô số u di căn chèn lấn hoàn trả toàn thần kinh tủy sống, hạ đường huyết, uống thuốc hạ nhiệt salicylat quá liều… Toát mồ hôi ở tay chân: Đây là chứng tăng tiết mồ hôi bởi chưng cảm xúc, thường thấy trong mùa hè. Bàn tay, bàn chân bệnh nhân rất ướt, chân dễ nặng mùi.Bệnh trầm trọng lên mỗi khi có cảm xúc đột ngột như vào phòng thi, nhận tin mừng – buồn đột ngột. Người bệnh thường lo lắng bồn chồn, dễ bị sang chấn tinh thần, mất phẩm bình tĩnh. Tăng tiết mồ hôi vị giác: Bệnh xảy ra ngay sau khi ăn phải thức ăn cay nóng như tương ớt, nước sốt cà chua, cà phê, chè hoặc canh nóng. Lúc này, hệ tâm thần cảm giác bị tăng nhạy cảm; thường gặp trong một số phận bệnh như tiểu đường, zona, viêm huyễn hoặc chấn thương xót tuyến mang tai.Triệu chứng: Mồ hôi ra nhiều tại danh thiếp vùng trán, môi trên, quanh miệng, mũi và vùng giữa ngực. Tăng tiết mồ hôi toàn thân: Nguyên nhân là khí hậu nóng ẩm, mua baking soda ở đâu lao động hay tập thể thao nặng, thất thường về hoóc môn (như cường giáp, tiểu đường, mãn kinh). Mồ hôi ra quá nhiều, quần áo ướt đầm làm mất điện giải, người bệnh nhanh mệt mỏi, chuột rút, ảnh hưởng rất nhiều tới công việc.(Theo_VnMedia)

Viên mồ hôi trộm Đức Thịnhy

Viên mồ hôi trộm Đức Thịnh

Viên mồ hôi trộm Đức Thịnh được điều động chế dưới dạng viên nang tiện dùng và dành dụm đáng kể thời kì và phí điều trị cho đối tượng người lớn có tác dụng giảm danh thiếp chứng ra nhiều mồ hôi. Chỉ định:
  • Viên mohoitrom Đức Thịnh giúp giảm các chứng ra nhiều mồ hôi ở Người lớn và Trẻ em.
  • Sử dụng Vien mohoitrom Đức Thịnh có thể giúp Tiết kiệm tới trên 30% thời kì và phí tổn để giảm chứng ra nhiều mồ hôi.
Xem chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top