Các fan té ngửa trước tin phao Taylor Swift hò hẹn nam diễn hòn bhình nam Lee Min Ho.

Mới đây, trên danh thiếp diễn đàn mệnh lũng loàn trước tin phao Taylor Swift sau khi chia tay với Tom Hiddleston, thoả quyết định "để mắt" đến Lee Min Ho. Tin phao nào khiến giàu fan mở cười vày khó ai có thể nghi đặt sự phối hợp hích thứ hai nghệ sĩ nổi danh nào.

Được biết, thông báo Lee Min Ho và Taylor Swift hò hẹnsuốt> thắt nguồn tự tờ báo Channel News Asia. Các trang tin khác cũng thắt đầu lấy lại và đăng. Tốc chừng lan truyền thông báo chóng vánh bình diện khiến chẳng ít fan giật thột.

thuc hu chuyen lee min ho hen ho taylor swift khien cac fan bat cuoi - 1

Fan bất thần trước tin Lee Min Ho và Taylor Swift hò hẹn.

thuc hu chuyen lee min ho hen ho taylor swift khien cac fan bat cuoi - 2

Hiện tại, Lee Min Ho còn công khai tình hếtm với Suzy.

Theo trang tin nào, có đến 5 tương ứng cử hòn còn đơn thân có thể Thuốc giảm bốc đặt nhất 2016 "người yêu" tiếp theo thứ Taylor Swift trong suốt đấy có danh thiếp cái gã như Leonardo DiCaprio, Drake, Joseph Schooling, G-Dragon, Lee Min Ho... Một mạng cư dân mệnh thắt đầu bơm lên rằng Lee Min Ho thực thụ hò hẹn với "Công chúa lạc phaog quê". Đây cũng chính Thuốc giảm bốc đặt nhất 2016 lý do khiến nghi vấn hò hẹn thứ hết hai xuất hiện.

thuc hu chuyen lee min ho hen ho taylor swift khien cac fan bat cuoi - 3

Danh sách những người có thể Thuốc giảm bốc đặt nhất 2016 "bạn nam mai sau" thứ Taylor Swift.

Thực tế, Lee Min Ho còn hò hẹn ngọt với nữ ca sĩ Suzy thứ dúm lạc Miss A. Cặp cặp cũng tựng dãy giàu nghi vấn chia tay mà liền lên tiếng phủ nhận và cho biết gia tộc còn rất ngọt. Hiện tại, vì Lee Min Ho còn dò đấyng phim với Jeon Ji Hyun trong suốt khi Suzy có lịch đệ trình dò rộn thành ra ít khi có hình chụp chung thứ hết hai xuất hiện trên bình diện báo.

thuc hu chuyen lee min ho hen ho taylor swift khien cac fan bat cuoi - 4

Taylor lỡ chia tay Tom thoả dãy nghi vấn tình hếtm với Zac.

Trong khi đấy, đầu tháng 9 lỡ rồi, Taylor Swift lỡ "đứt quẩy giữa đường" với Tom Hiddleston. Sau đấy 1 bằng, cô lại dãy nghi vấn tình hếtm với Zac Efront. Taylor Swift và Zac Efron thoả gặp nhau tự năm 2012 và tựng giàu dò dãy nghi vấn hò hẹn. Cả hai thoả với song ca bài hát Pumped Up Kicks trong suốt chương đệ trình thứ Ellen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top