Triệu chứng táo bón là đi ngoài ít hơn 3 lần một tuần, phân khô và cứng. Trẻ táo bón thường gặp khó khăn mê hoặc bị đau khi đi tiêu, thuốc cường dương cảm giác khó chịu, đầy bụng, buồn nôn, cáu gắt, mỏi mệt và thường kèm cặp theo biếng ăn.Bắp cải chứa một lượng lớn chất xơTrẻ nhỏ bị táo bón thường bởi vì được nuôi dưỡng toàn văn bằng cơm, thịt, cá, trứng…, ít ăn rau, trái cây, hoặc đồng cân ăn "nước hầm, nước luộc, nước ép" mà không ăn "cái", bỏ đời cho nên dẫn đến tình trạng thừa đạm, thiếu chất xơ. Chất xơ thực phẩm có nhiều trong nguồn thực vật, đặc biệt trong trái cây, rau, ngũ cốc nguyên cám, các hạt gia tộc đậu. Mặc mặc dầu xơ thực phẩm không trực tiếp cung cấp năng lượng và danh thiếp chất dinh dưỡng nhưng lại thực hiện rất nhiều chức năng hoá học, đặc biệt là công năng nhuận trường có tác dụng dự phòng táo bón. Khi kết hợp với nước, chất xơ hút nước và nở to làm cho phân mềm ra và vô vàn phân to ra hơn trước khiến vách ruột càng bị kích thích mạnh, nhu động ruột càng mạnh hẳn lên làm cho việc bài tiết dễ dàng.Tùy theo loại xơ mà tác dụng tăng ối phân và tăng tần suất đi sau của danh thiếp xơ thực phẩm cũng khác nhau. Thí dụ như cùng là xơ trong củ cải, mỗi gr oligofructose ăn vào làm tăng thêm 1,3gr phân, trong khi mỗi gr inulin ăn vào làm tăng 2gr phân (Theo Gibsons et al ( bệnh xuất tinh sớm 81)). Việc tăng tần số đi ngoài làm tăng tốc độ thải danh thiếp độc tố và giảm độ đậm đặc của các chất độc này. Điều này giúp tránh được nguy cơ ung thư hết sức tràng. Ngoài ra chất xơ còn có tác dụng làm tăng khả năng miễn nhiễm hệ tiêu hóa nhờ tính chất tăng hệ vi khuẩn lành tính chất đường ruột, giảm nguy cơ nhiễm trùng đường tiêu hóa; giúp ổn định đường máu và giảm cholesterol máu.Có một số mệnh phụ huynh "đổ tội" cho sữa bột gây ra táo bón. Nhưng cần để ý điều này tiền có trạng thái đúng khi khẩu phần ăn của bé chỉ toàn là sữa (bé dưới 6 tháng tuổi), nhưng cũng phải coi lại xem sữa có bị pha đặc quá hay không, bé không được tắm nắng đầu hàng ngày cho nên thiếu vitamin D gây đổ mồ hôi trộm nhiều mà không cho uống thêm nước lọc… Nếu trẻ đã ăn dặm thì phần nhiều táo bón là vì ăn thiếu chất xơ. Giờ đây, có nhiều thực phẩm chế biến được nghiên cứu bổ sung thêm chất xơ nhằm làm cân bằng chế độ ăn. Rất dễ dàng tìm thấy các loại thực phẩm công nghiệp được ban bố chất xơ bổ sung và tác dụng của nó trên bao suy bì như sữa bột, sản phẩm ngũ cốc, nước uống…Một số phận loại sữa bột được bổ sung thêm chất xơ và prebiotic tương trợ rất tốt cho tiêu hóa của trẻ. Prebiotic thực chất cũng là một loại chất xơ (oligosaccharide) do không được thủy phân ở ruột non. Prebiotic tạo ra một môi trường học thuận lợi cho vi khuẩn có ích phát triển trong đường ruột trẻ, mỏ ác chế vi khuẩn có hại và tạo điều kiện cho đường ruột lành mạnh đảm nhiệm tốt công năng tiêu hóa tiếp thu và tăng miễn dịch tại chỗ. Bác sĩ chuyên khoa 1 Đào Thị Yến Thủy
  • Chất xơ rất cấp thiết trong thế hệ sống hằng ngày:
      Tuy không có giá trị dinh dưỡng nhưng chất xơ là thành phần chẳng thể thay thế đối với sức khỏe con người. Nếu như danh thiếp thành phần dinh dưỡng (đạm, đường…) được hấp thu hoàn toàn tại ruột non thì chất xơ khi xuống tận cực kì tràng vẫn không bị chuyển hóa. Trong quá trình tiêu hóa, chất xơ kích thích làm tăng nhu động ruột, thức ăn không ứ đọng lâu và dễ dàng đi qua ruột. Nó cũng trực tiếp kiến hút chất độc, ức chế sự hình thành chất độc và sự phát triển một số phận loại vi khuẩn gây hại trong tuyệt tràng, ngăn ngừa ung thư ở cơ quan này. Với khả năng pha loãng danh thiếp độc tố, chất xơ cũng ngăn ngừa những biến đổi có hại trên thành tuyệt tràng.

Sản phẩm tương trợ điều động trị táo bón, danh thiếp bệnh trĩ nội, trĩ ngoại

An Trĩ Đức Thịnh : Hiệu quả nhanh chóng

An trĩ Đức Thịnh" là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, được Bộ Y tế cấp phép sinh sản và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm được điều chế từ các vị dược thảo quý hiếm như Đảng sâm, Bạch truật có tác dụng hỗ trợ điều trị táo bón, đi cầu ra máu, đau rát hậu môn, các bệnh trĩ nội, trĩ ngoại. Tính năng nổi bật:
  • An trĩ Đức Thịnh có hiệu quả rất nhanh chóng, nhất là với những người bị táo bón, đi đại tiện ra máu.
  • An trĩ Đức Thịnh giúp dành dụm từ 30-50% thời gian và chi phí.
Xem chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top