Hiện nay có nhiều phương pháp để điều động trị ung thư hết sức tràng đã đươc đề xuất.Nó bao may loc nuoc nano  gồm danh thiếp phương pháp chính thị như: Phẫu thuật,hóa trị liệu chừng pháp, xạ trị lựa pháp, sử dụng thuốc, hay phối hợp một hay nhiều thủ pháp trên. Các thủ pháp điều động trị này được đồng cân định tùy thuộc vào giai đoạn khôi u tuyệt tràng. Giai đoạn của ung thư hết sức tràng, được xác định bởi chưng 3 nguyên tố sau:

  • Khối u đã thâm nhập tới đâu của thành cực kì tràng
  • Các hạch lạc bạch huyết xuất hiện bị ung thư
  • Ung thư đã lan rộng đến bất kỳ nơi nào khác trong cơ thể (bộ phận cơ ung thư trực tràng thường lây lan bao gồm gan và phổi .)

Các thời đoạn của ung thư trực tràng như sau:

  • Giai đoạn 0 : Khối u khu trú tại chỗ ở lớp màng nhầy
  • Giai đoạn I : Khối u tiền liên quan đến các lớp trước hết huyễn hoặc thứ hai của thành tuyệt tràng và chưa xâm nhập vào danh thiếp hạch bạch huyết có liên quan.
  • Giai đoạn II : Khối u thâm nhập vào danh thiếp lớp thanh mạc của đại tràng, nhưng chưa xâm nhiễm các hạch bạch huyết gần đó.
  • Giai đoạn III : Xâm nhiễm vào các hoạnh hoẹ bạch huyết có liên quan và kể vô khối u tiêm nhiễm tới thành phần nào của tuyệt tràng.
  • Giai đoạn IV : Có bằng cớ của bệnh ung thư tồn tại trong danh thiếp bộ phận khác của cơ thể, bên ngoài tuyệt tràng.
Ung thư đại tràng tại chỗ bao gồm giai đoạn I-III. Ung thư hết sức tràng di căn giai đoạn IV. Các đích của điều trị là bảo đảm việc loại bỏ vớ cả danh thiếp khối ung thư và ngăn ngừa sự tái phát của nó ở gần đại tràng hoặc ở những nơi khác trong cơ thể. Nếu giai đoạn I được chẩn đoán là ung thư tuyệt vời tràng, sau đó giải phẫu là có trạng thái sẽ là các bước cấp thiết trong điều động trị nguy cơ của ung thư hết sức tràng.Khi đó sự tái phát ung thư sau giải phẫu là rất thấp, và khi đó, hóa trị liệu chừng thường không được chỉ định. Đôi khi, sau khi việc loại bỏ danh thiếp khối u, bác sĩ phát hiện ra vô vàn u thâm nhập vào các thành phần của hết sức tràng (giai đoạn II) mê hoặc các hạch bạch huyết chứa tế bào ung thư (giai đoạn III) .

Trong những trường học hợp này, hóa trị liệu chừng và xạ trị được tiền định sau cuộc giải phẫu để làm giảm máy lọc nước dịp tái phát của ung thư.. Nếu danh thiếp cuộc kiểm tra lâm sàng và danh thiếp xét nghiệm ban sơ cho thấy một người có ung thư túc trực tràng thời đoạn II hoặc III, sau đó hóa trị và xạ trị thành thử được xem xét trước khi phẫu thuật. Liệu pháp này kéo dài trên dưới 6 tuần điều trị. Hóa trị liệu trước khi giải phẫu được thực hiện để thu nhỏ khối u, một số phận trường hợp nó có thể loại bỏ hoàn toàn khối u mà không cần phải phẫu thuật. Ngoài ra, người bệnh có thể chịu đựng được danh thiếp tác dụng phụ của hóa trị liệu phối hợp và xạ trị tốt hơn nếu điều trị này được chỉ định trước khi phẫu.

Nếu ung thư trực tràng di căn, phẫu thuật và xạ trị sẽ tiền được thực hành nếu chảy máu kéo dài huyễn hoặc biến chứng tắc ruột do sự tồn tại của khối ung thư. Nếu không, hóa trị liệu không phối hợp là điều động trị chuẩn mực của ung thư đại tràng đã di căn .Ở giai đoạn này, ung thư tuyệt vời tràng di căn là chẳng thể chữa được . Thủy – Daitrang.vn

Tweet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top