Quả dưa có phần đáy rám vàng baking sodaquả dưa chín bá, ngọt ngào.

Dưới đây, Bright Side san sẻ một đôi bí quyết tự những người dân cày báu kinh nghiệm giúp bạn lựa đặt quả dưa ngon lành nhất.

Nhìn phần đấu giáp cùng cáu trên vỏ

meo-chon-dua-hau-qua-nao-cung-ngot

Đốm màu vàng - đền đặt đòi baking sodadấu rám - baking sodanơi phần quả dưa đỏ đấu xúc cùng phương diện cáu. Quả dưa đỏ chín liền có đốm màu vàng kem hay thậm chí vàng cam chẳng chẳng nếu như baking sodatrắng bệch.

Chọn quả dưa có lốt ong châm

meo-chon-dua-hau-qua-nao-cung-ngot-1

Những dấu màu nâu trên quả dưa nghĩa baking sodaong hỉ đấu xúc cùng bộ phận thụ phấn ngữ hoa giàu dò. Sự thụ phấn càng giàu, quả lượng càng ngọt ngào.

Quả dưa "đực" và "cái"

meo-chon-dua-hau-qua-nao-cung-ngot-2

Nhiều người chẳng biết rằng những người dân cày đang phân biệt dưa đỏ theo giống: Chẳng thời hạn, những quả dưa "đực" thời to hơn và có ảnh dong dỏng trường học và giàu nác. Những quả dưa "cái" có ảnh tròn và rất ngọt ngào.

Chú ý tới kích cỡ

meo-chon-dua-hau-qua-nao-cung-ngot-3

Tốt nhất baking sodađừng bởi vậy lựa quả to nhất hay quả bé nhất. Hãy lựa quả dưa đỏ có kích cỡ làng nhàng. Ngoài ra, dù quả to hay bé khi bạn đỡ lên cần có cảm giác nặng tay.

Xem cọng dưa

meo-chon-dua-hau-qua-nao-cung-ngot-4

Cuống dưa khô khan cho chộ quả dưa hỉ chín. Còn nếu như cọng màu xanh, có thể quả dưa hỉ đặt ngắt quá sớm và đã chửa chín.

Vương Linh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top